Chính sách bán hàng – Bảo hành – Hậu mãi sau bán hàng

GaMa Laptop Cam Kết:

  • Chỉ bán hàng nguyên zin 100%, chất lượng tuyệt đối đảm bảo.
  • Nói không với hàng dựng, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sửa chữa.
  • Tất cả sản phẩm bán ra đều trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng.

Chính Sách Bảo Hành:

  • Tất cả sản phẩm bán ra đều được đổi trả 10 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất! – Lỗi là đổi.
  • Bảo hành trách nhiệm 3 tháng tại GaMa Laptop.
  • Khách hàng tùy chọn các gói bảo hành mở rộng: 6 – 12 tháng (Chi phí thỏa thuận).

Sản Phẩm Được Bảo Hành:

  • Còn thời hạn bảo hành tại GaMa Laptop.
  • Tem GaMa Laptop trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy sửa, tẩy xóa, chắp vá!
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo, không bị va đập bởi ngoại lực.
  • Sản phẩm không bị nước và các loại chất lỏng khác đổ vào.

Sản Phẩm Từ Chối Bảo Hành:

  • Hết thời hạn bảo hành tại GaMa Laptop.
  • Không còn tem bảo hành của GaMa Laptop.
  • Bị tác động bởi ngoại lực do rơi rớt, va đập.
  • Bị chất lỏng đổ vào.
  • Lỗi do thiên tai.
  • Lỗi do người sử dụng.

Hậu Mãi Sau Bán Hàng:

  • Được sửa chữa thay thế miễn phí trong suốt quá trình bảo hành tại GaMa Laptop nếu sản phẩm xảy ra lỗi.
  • Miễn phí kiểm tra bảo dưỡng sản phẩm.
  • Nâng cấp linh kiện với giá gốc.
  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trọn đời.
  • Những sản phẩm hết thời hạn bảo hành được hỗ trợ chi phí sửa chữa, thay thế tùy theo mức độ hư hỏng.

GaMa Laptop – Nơi đam mê hội tụ!