Chính sách bán hàng – Bảo hành – Hậu mãi sau bán hàng
GaMa Laptop Cam Kết:
- Chỉ bán hàng nguyên zin 100%, chất lượng tuyệt đối đảm bảo.
- Nói không với hàng dựng, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sửa chữa.
- Tất cả sản phẩm bán ra đều trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng.
Chính Sách Bảo Hành:
- Tất cả sản phẩm bán ra đều được đổi trả 10 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất! – Lỗi là đổi.
- Bảo hành trách nhiệm 3 tháng tại GaMa Laptop.
- Khách hàng tùy chọn các gói bảo hành mở rộng: 6 – 12 tháng (Chi phí thỏa thuận).
Sản Phẩm Được Bảo Hành:
- Còn thời hạn bảo hành tại GaMa Laptop.
- Tem GaMa Laptop trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy sửa, tẩy xóa, chắp vá!
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo, không bị va đập bởi ngoại lực.
- Sản phẩm không bị nước và các loại chất lỏng khác đổ vào.
Sản Phẩm Từ Chối Bảo Hành:
- Hết thời hạn bảo hành tại GaMa Laptop.
- Không còn tem bảo hành của GaMa Laptop.
- Bị tác động bởi ngoại lực do rơi rớt, va đập.
- Bị chất lỏng đổ vào.
- Lỗi do thiên tai.
- Lỗi do người sử dụng.
Hậu Mãi Sau Bán Hàng:
- Được sửa chữa thay thế miễn phí trong suốt quá trình bảo hành tại GaMa Laptop nếu sản phẩm xảy ra lỗi.
- Miễn phí kiểm tra bảo dưỡng sản phẩm.
- Nâng cấp linh kiện với giá gốc.
- Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trọn đời.
- Những sản phẩm hết thời hạn bảo hành được hỗ trợ chi phí sửa chữa, thay thế tùy theo mức độ hư hỏng.
GaMa Laptop – Nơi đam mê hội tụ!